dichvumuahohang’s blog

<a href="dichvumuahohang.com">dichvumuahohang.com</a> là đơn vị mua hộ hàng tốt nhất tại việt nam

Dịch vụ vận chuyển quốc tế tốt nhất tại Việt Nam

Ngày nay, việc sử dụng các loại hàng ngoại đang dần trở thành xu hướng chung được người Việt khá ưa chuộng. Tuy nhiên, bạn không biết phải làm thể nào để nhận hàng tại Việt Nam. Hãy sử dụng ngay dịch vụ nhận vận chuyển ship hàng hóa quốc tế giá rẻ của giaonhan247.com. Chúng tôi luôn cam kết sẽ mang đến sự phục vụ tốt nhất để làm hài lòng mọi khách hàng, dù bạn là người khó tính nhất.

Nhu cầu gửi hàng đi nước ngoài của người Việt

Với sự phát triển nhanh của lĩnh vực thương mại điện tử, việc mua hàng quốc tế đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Chỉ cần ngồi tại nhà với một chiếc máy tính có kết nối internet là bạn đã có thể mua sắm mọi món hàng từ bất cứ quốc gia nào như Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Đức…

Đây cũng là xu hướng đang được nhiều người Việt chọn lựa, nhất là với các mặt hàng công nghệ, thời trang… vì những sản phẩm này thường có số lượng khá ít tại thị trường Việt Nam nên không có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, hầu như các trang TMĐT này đều chưa có dịch vụ chuyển hàng về Việt Nam vì thế lựa chọn một công ty để ủy quyền việc nhận hàng và chuyển hàng về Việt Nam là vô cùng cần thiết.

Việt Nam cũng là quốc gia có lượng kiều bào học tập, sinh sống và làm việc khá nhiều tại các quốc gia khác. Do đó, nhu cầu gửi hàng, chuyển hàng về nước và ngược lại cũng ngày càng tăng cao.

Quá trình gửi hàng đi quốc tế:

Khách hàng có nhu cầu gửi hàng nặng đi quốc tế có thể tới văn phòng làm thủ tục gửi hàng hoặc liên lạc với nhân viên chăm sóc của chúng tôi để tới thu gom hàng tại địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng điền đầy đủ thông tin về đơn hàng vào vận đơn và thực hiện thanh toán cước dịch vụ theo quy định.

Những dịch vụ của dichvumuahohang.com bao gồm:

- Dịch vụ order hàng nhật

- Dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ

- Dịch vụ ship hàng đức

- Dịch vụ đặt hàng trung quốc giá rẻ

- Dịch vụ order hàng hàn quốc

Khách hàng điền đẩy đủ thông tin về đơn hàng:

- Tên, địa chỉ đầy đủ người gửi hàng;

- Hàng gửi: loại hàng, trọng lượng, kích thước lô hàng, quy cách đóng gói;

- Nhu cầu làm thủ tục xuất khẩu, thủ tục nhập khẩu tại nước phát và các nhu cầu khác (nếu có);

- Địa chỉ phát: phát tại sân bay/cảng hay phát phát tại địa chỉ khách hàng.

Những cam kết khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi:

– Chuyên nghiệp, tận tâm:

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp nhanh mọi thắc mắc của quý khách. Chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu với những cam kết rõ ràng, cách phục vụ chuyên nghiệp.

– Giá rẻ, cạnh tranh:

Giaonhan247.com luôn có cách tính phí linh hoạt theo khối lượng, theo số lượng…. giúp quý khách tiết kiệm tối đa chi phí trong các trường hợp gửi hàng nặng, hàng cồng kềnh, hàng số lượng. Hơn nữa, mức cước sẽ được tính theo phí ban đầu, hoàn toàn không có thêm khoản phát sinh nào khác.

– An toàn:

Hàng hóa của bạn sẽ được đóng gói kĩ lưỡng, được chuyển về Việt Nam an toàn, không tháo seal, tách rời, hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng, mất mát.

– Nhanh chóng:

Có lượng khách nhiều, ổn định, do đó hàng hóa của giaonhan247.com luôn được vận chuyển nhanh, liên tục, không để bạn phải chờ đợi lâu.